Bia lon Golden Gate là dòng sản phẩm đầu tay của ông chủ doanh nghiệp ngành F&B hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu nhé!
Tập đoàn chi mạnh đầu tư về bia lon Golden Gate
Golden Gate là chủ của các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Việt Nam như: Gogi House, Manwah, Kichi-Kichi, Vuvuzela,...và đã có chỗ đứng trên thị trường từ sự ủng hộ cùng tin tưởng của khách hàng.
Nắm bắt được thời cơ về Craft Beer hay còn gọi là bia lon. Một xu hướng mới nổi của thị trường bia Việt Nam. Đây chính là cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Golden Gate, bước đầu tiên nhảy vào thị trường đồ uống có cồn. Tập trung sản xuất dòng bia lon Golden Gate đầu tiên ra đời vào ngày 23/9 trên khắp cả nước.
Packaging độc đáo
Tham gia vào thị trường với sự tìm hiểu kỹ càng. Bia lon Golden Gate đã đầu tư về ngoại hình và đi theo chiến lược của 2 ông hoàng đồ uống. Coca-Cola một thời với các mẫu tên riêng được in trên lon độc đáo và Pepsi với bộ sưu tập BlackPink.
-
GoGo GoGi: Toát lên vẻ tươi trẻ và mát mẻ từ màu xanh lá. Mang lại một cảm giác sảng khoái khi vừa thưởng thức món thịt nướng cùng lon bia tươi APA (American Pale Ale).
-
Mala Mania: Nổi bật với màu đỏ. Mang lại sự gợi nhớ hương vị lẩu Manwah cay tê lưỡi và thưởng thức lon bia IPA (Indian Pale Ale).
-
Happy Kichi: Nổi bật cùng màu cam vàng óng. Biến tấu để phù hợp phong cách sáng tạo, trẻ trung hơn của thương hiệu với dòng bia (Wheat).
Màu sắc rực rỡ
Bia lon Golden Gate được sản xuất với 3 dòng màu sắc nổi bật và kích thích ham muốn: Đỏ, cam vàng và xanh là 3 màu chủ đạo. Màu sắc lon bia được thiết kế độc đáo trên từng chi tiết. Với mảng màu Gradient phân phối hài hòa, có Font chữ riêng và cực kỳ khác biệt so với các sản phẩm bia hiện có trên thị trường.
Tất cả đã kết hợp và gây ấn tượng cho thực khách ngay từ lần đầu gặp. Cũng có thể là ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và mong muốn trải nghiệm thử.
Dùng Mascot nhận diện thương hiệu
Mascot linh vật được thiết kế có yếu tố văn hóa gắn liền với thương hiệu Golden Gate. Chú bò vui vẻ được xem là linh vật nhận diện thương hiệu từ lâu ở Kichi và Gogi. Với lối thiết kế mới mẻ, năng động trong động tác nâng ly cùng dây băng chuyền hay element vỉ nướng. Tạo nên sự nhận diện độc quyền mà không kém phần tươi mới cho thương hiệu.
Ngoài ra, bia lon Golden Gate còn lấy cảm hứng từ Đài Loan. Nghệ thuật kịch hí với vị tướng húp lẩu là chi tiết đắt giá. Đã tạo nên thiện cảm cho thực khách và cũng không quên nhận diện thương hiệu.
Hương vị phù hợp với từng loại món ăn
Bia lon Golden Gate đã thiết kế 3 bản thể riêng để phù hợp với từng món ăn trong từng nhà hàng. Giúp tất cả thực khách có thể có trải nghiệm tuyệt vời hơn.
-
Khi dùng lẩu Mala cay tê lưỡi tại Manwah. Hãy dùng ngay lon bia Mala Mania và cơn cay xé lưỡi sẽ được dập ngay tức thì. Bên cạnh đó còn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái từ hương hoa bia.
-
Khi thưởng thức thịt nướng và để tăng vị giác ngon hơn. Hãy dùng ngay lon GoGo GoGi với nhiều tầng vị hòa trộn vào nhau. Mang một cảm giác mát rượi, sảng khoái từ hương hoa bưởi.
-
Ngoài ra nhằm để tăng thêm hương vị cho thực khách. Hãy dùng ngay lon Happy Kichi sẽ mang lại cảm giác cam chanh tươi mát cùng vị đắng nhè nhẹ trên môi.
4 chiến lược kinh doanh mới mẻ của Golden Gate
Để có thể bước vào một thị trường hoàn toàn mới. Golden Gate phải đối mặt với các thương hiệu nổi tiếng như: Tiger, Sài Gòn,...Hãy cùng theo KenDesign khám phá các chiến lược mà ông hoàng F&B tung ra nhé!
Kết hợp sản xuất cùng bia 36 Streets
Craft Beer 36 Streets là thương hiệu bia thủ công nổi tiếng tại Hà Nội. Golden Gate đã quyết định trong bước đi của mình là kết hợp với bia 36 Streets. Một bước khởi đầu sản xuất bia lon Golden Gate.
Doanh nghiệp rất thông minh để tạo dựng được độ uy tín cho mình. Bởi sự thành công từ trước của thương hiệu bia 36 Streets sẽ mang lại hương vị thơm ngon và cực kỳ chất lượng.
Nâng cao chất lượng trải nghiệm
Bia lon Golden Gate được sản xuất ủ thủ công kết hợp giữa Á - Âu. Vị men đặc trưng châu Á và phương pháp hiện đại từ châu Âu. Dòng bia của Golden Gate đã tạo ra một hương vị mới. Thể hiện rõ ràng mục tiêu về định vị khách hàng sẵn lòng thưởng thức đồ uống cao cấp.
Tham vọng lớn - Thị trường lớn
Bia lon Golden Gate vừa ra mắt 3 dòng sản phẩm đã tạo một hiệu ứng tích cực trên thị trường. Nó đã mang lại một làn gió mới trong thị trường bia thủ công Việt Nam. Đây chính là bước đi đầu tiên chuyển sang một ngành giải khát có cồn mạo hiểm nhất với tham vọng khá lớn. Và tệp khách hàng mục tiêu hướng tới là giới trẻ có độ tuổi từ 25 và thu thập tốt.
>>> Xem thêm: Khởi nguồn cà phê đóng chai - kỷ nguyên mới của ngành kinh doanh cafe
Mục tiêu doanh số tăng
Dòng bia lon Golden Gate này tập trung vào khách hàng có thu nhập cao và giới thượng lưu. Golden Gate đã chuẩn bị mục tiêu doanh số kỹ càng với mục tiêu càng tăng gấp 1, 2 lần so với năm trước. Xem xét và tư duy về động thái cùng mục tiêu doanh số đã thấy Golden Gate rất tự tin về 3 loại bia thủ công này.
Kết luận
Bia lon Golden Gate được kể trên có lẽ chỉ là những sản phẩm đầu tiên trên hành trình chinh phục đồ uống có cồn. Hãy theo dõi KenDesign để biết được những bước đi tiếp theo của Golden Gate nhé!