Tại sao ông hoàng nhà hàng Golden Gate lại sản xuất bia lon?

05/05/2023

Bia lon Golden Gate là dòng sản phẩm đầu tay của ông chủ doanh nghiệp ngành F&B hàng đầu Việt Nam. Hãy cùng KenDesign tìm hiểu nhé!

Bia lon Golden Gate

Tập đoàn chi mạnh đầu tư về bia lon Golden Gate

Golden Gate là chủ của các thương hiệu nhà hàng nổi tiếng Việt Nam như: Gogi House, Manwah, Kichi-Kichi, Vuvuzela,...và đã có chỗ đứng trên thị trường từ sự ủng hộ cùng tin tưởng của khách hàng.

Bia lon Golden Gate

Nắm bắt được thời cơ về Craft Beer hay còn gọi là bia lon. Một xu hướng mới nổi của thị trường bia Việt Nam. Đây chính là cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Golden Gate, bước đầu tiên nhảy vào thị trường đồ uống có cồn. Tập trung sản xuất dòng bia lon Golden Gate đầu tiên ra đời vào ngày 23/9 trên khắp cả nước.

Packaging độc đáo

Tham gia vào thị trường với sự tìm hiểu kỹ càng. Bia lon Golden Gate đã đầu tư về ngoại hình và đi theo chiến lược của 2 ông hoàng đồ uống. Coca-Cola một thời với các mẫu tên riêng được in trên lon độc đáo và Pepsi với bộ sưu tập BlackPink.

  • GoGo GoGi: Toát lên vẻ tươi trẻ và mát mẻ từ màu xanh lá. Mang lại một cảm giác sảng khoái khi vừa thưởng thức món thịt nướng cùng lon bia tươi APA (American Pale Ale).

  • Mala Mania: Nổi bật với màu đỏ. Mang lại sự gợi nhớ hương vị lẩu Manwah cay tê lưỡi và thưởng thức lon bia IPA (Indian Pale Ale). 

  • Happy Kichi: Nổi bật cùng màu cam vàng óng. Biến tấu để phù hợp phong cách sáng tạo, trẻ trung hơn của thương hiệu với dòng bia (Wheat).

Bia lon Golden Gate

Màu sắc rực rỡ

Bia lon Golden Gate được sản xuất với 3 dòng màu sắc nổi bật và kích thích ham muốn: Đỏ, cam vàng và xanh là 3 màu chủ đạo. Màu sắc lon bia được thiết kế độc đáo trên từng chi tiết. Với mảng màu Gradient phân phối hài hòa, có Font chữ riêng và cực kỳ khác biệt so với các sản phẩm bia hiện có trên thị trường.

Bia lon Golden Gate

Tất cả đã kết hợp và gây ấn tượng cho thực khách ngay từ lần đầu gặp. Cũng có thể là ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng và mong muốn trải nghiệm thử.

Dùng Mascot nhận diện thương hiệu

Mascot linh vật được thiết kế có yếu tố văn hóa gắn liền với thương hiệu Golden Gate. Chú bò vui vẻ được xem là linh vật nhận diện thương hiệu từ lâu ở Kichi và Gogi. Với lối thiết kế mới mẻ, năng động trong động tác nâng ly cùng dây băng chuyền hay element vỉ nướng. Tạo nên sự nhận diện độc quyền mà không kém phần tươi mới cho thương hiệu.

Bia lon Golden Gate

Ngoài ra, bia lon Golden Gate còn lấy cảm hứng từ Đài Loan. Nghệ thuật kịch hí với vị tướng húp lẩu là chi tiết đắt giá. Đã tạo nên thiện cảm cho thực khách và cũng không quên nhận diện thương hiệu.

Hương vị phù hợp với từng loại món ăn

Bia lon Golden Gate đã thiết kế 3 bản thể riêng để phù hợp với từng món ăn trong từng nhà hàng. Giúp tất cả thực khách có thể có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

  • Khi dùng lẩu Mala cay tê lưỡi tại Manwah. Hãy dùng ngay lon bia Mala Mania và cơn cay xé lưỡi sẽ được dập ngay tức thì. Bên cạnh đó còn mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái từ hương hoa bia.

  • Khi thưởng thức thịt nướng và để tăng vị giác ngon hơn. Hãy dùng ngay lon GoGo GoGi với nhiều tầng vị hòa trộn vào nhau. Mang một cảm giác mát rượi, sảng khoái từ hương hoa bưởi.

  • Ngoài ra nhằm để tăng thêm hương vị cho thực khách. Hãy dùng ngay lon Happy Kichi sẽ mang lại cảm giác cam chanh tươi mát cùng vị đắng nhè nhẹ trên môi.

Bia lon Golden Gate

4 chiến lược kinh doanh mới mẻ của Golden Gate

Để có thể bước vào một thị trường hoàn toàn mới. Golden Gate phải đối mặt với các thương hiệu nổi tiếng như: Tiger, Sài Gòn,...Hãy cùng theo KenDesign khám phá các chiến lược mà ông hoàng F&B tung ra nhé!

Kết hợp sản xuất cùng bia 36 Streets

Craft Beer 36 Streets là thương hiệu bia thủ công nổi tiếng tại Hà Nội. Golden Gate đã quyết định trong bước đi của mình là kết hợp với bia 36 Streets. Một bước khởi đầu sản xuất bia lon Golden Gate. 

Bia lon Golden Gate

Doanh nghiệp rất thông minh để tạo dựng được độ uy tín cho mình. Bởi sự thành công từ trước của thương hiệu bia 36 Streets sẽ mang lại hương vị thơm ngon và cực kỳ chất lượng.

Nâng cao chất lượng trải nghiệm

Bia lon Golden Gate được sản xuất ủ thủ công kết hợp giữa Á - Âu. Vị men đặc trưng châu Á và phương pháp hiện đại từ châu Âu. Dòng bia của Golden Gate đã tạo ra một hương vị mới. Thể hiện rõ ràng mục tiêu về định vị khách hàng sẵn lòng thưởng thức đồ uống cao cấp.

Tham vọng lớn - Thị trường lớn

Bia lon Golden Gate vừa ra mắt 3 dòng sản phẩm đã tạo một hiệu ứng tích cực trên thị trường. Nó đã mang lại một làn gió mới trong thị trường bia thủ công Việt Nam. Đây chính là bước đi đầu tiên chuyển sang một ngành giải khát có cồn mạo hiểm nhất với tham vọng khá lớn. Và tệp khách hàng mục tiêu hướng tới là giới trẻ có độ tuổi từ 25 và thu thập tốt.

>>> Xem thêm: Khởi nguồn cà phê đóng chai - kỷ nguyên mới của ngành kinh doanh cafe

Bia lon Golden Gate

Mục tiêu doanh số tăng

Dòng bia lon Golden Gate này tập trung vào khách hàng có thu nhập cao và giới thượng lưu. Golden Gate đã chuẩn bị mục tiêu doanh số kỹ càng với mục tiêu càng tăng gấp 1, 2 lần so với năm trước. Xem xét và tư duy về động thái cùng mục tiêu doanh số đã thấy Golden Gate rất tự tin về 3 loại bia thủ công này.

Kết luận

Bia lon Golden Gate được kể trên có lẽ chỉ là những sản phẩm đầu tiên trên hành trình chinh phục đồ uống có cồn. Hãy theo dõi KenDesign để biết được những bước đi tiếp theo của Golden Gate nhé!

Bài viết nổi bật

Trần nhôm là gì? Hướng dẫn quy trình thi công trần nhôm đúng kỹ thuật
2022 th09

Trần nhôm là gì? Hướng dẫ...

Các mẫu trần nhôm luôn được lòng khách hàng bởi khả năng chịu lửa, tính thẩm mỹ....

Gỗ Acrylic là gì? Ứng dụng của gỗ acrylic trong thiết kế nội thất
2022 th09

Gỗ Acrylic là gì? Ứng dụn...

Gỗ acrylic là một trong những vật liệu nội thất được yêu thích sử dụng nhất hiện....

Gỗ Veneer là gì? Đặc điểm và ứng dụng của Gỗ Veneer trong ngành nội thất
2022 th09

Gỗ Veneer là gì? Đặc điểm...

Trong thiết kế nội thất ngày nay những sản phẩm gỗ công nghiệp phủ veneer bên ng....

Trần thạch cao là gì? Hướng dẫn quy trình thi công trần thạch cao
2022 th09

Trần thạch cao là gì? Hướ...

Thi công trần thạch cao đang là xu hướng dẫn đầu trong mọi xu hướng công trình x....

Trần gỗ là gì? Điểm danh những loại trần gỗ phổ biến nhất hiện nay
2022 th09

Trần gỗ là gì? Điểm danh...

Tạm quên đi hình ảnh những mái nhà ngói quen thuộc, với sư phát triển không ngừn....

TOP 12 loại gạch ốp lát sang trọng, giá rẻ được ưa thích nhất 2022
2022 th09

TOP 12 loại gạch ốp lát s...

Các loại gạch ốp lát đang trở thành xu hướng thiết kế trong gia đình hiện n....

Trần nhựa giả gỗ là gì? Những lưu ý khi thi công trần nhựa giả gỗ
2022 th09

Trần nhựa giả gỗ là gì? N...

Trần nhựa giả gỗ đang là giải pháp hiệu quả thay thế cho những loại trần truyền....

Anan Saigon – Nhà hàng hiện đại ngay trong khu chợ cũ Sài Gòn
2022 th08

Anan Saigon – Nhà hàng hi...

Anan Saigon luôn thuộc top những nhà hàng được đánh giá cao nhất bởi các chuyên....

Ngoặm – Nơi hòa quyện bản sắc văn hóa độc đáo
2022 th08

Ngoặm – Nơi hòa quyện bản...

Ngoặm là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân thủ đô. Nơi đây được ví như tr....

Duong’s Restaurant – Nơi tái hiện phong cách Á – Âu giữa lòng Hà Nội
2022 th08

Duong’s Restaurant – Nơi...

Duong’s Restaurant là điểm dừng chân không còn xa lạ gì với các bạn Hà Thành. Đi....

Mildang – Korean Gastrobar, Quán “nhậu” Hàn Quốc cực “chill” cho buổi hẹn cuối tuần
2022 th08

Mildang – Korean Gastroba...

Mildang đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây tại cả H....

Fusion Food – Xu hướng ẩm thực của thời đại mới
2022 th08

Fusion Food – Xu hướng ẩm...

Kể từ khi ra đời, Fusion Food đã nhận được sự đón nhận lớn từ những người yêu ẩm....

Xem thêm

Bài viết mới

xem thêm

Liên kết nhanh

0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo