Khám phá dòng bia mới của Golden Gate với những điểm khác biệt độc đáo

14/04/2023

Dòng bia mới của Golden Gate ra mắt đang là một trong những sản phẩm được khách hàng săn đón, đó cũng là một trong những thông tin được nhiều chủ nhà hàng, thực khách quan tâm. Tại sao một “ông lớn” trong lĩnh vực nhà hàng lại lấn sân sang thị trường đồ uống? Chiến dịch marketing ở đây có điều gì đặc biệt? Cùng Kendesign tìm hiểu nhé! 

Thông tin về dòng bia mới của Golden Gate 

Là một đối thủ cạnh tranh lớn của các nhà hàng phục vụ ngành ăn uống, thương hiệu Golden Gate mới đây đã cho ra mắt thị trường đồ uống bằng dòng bia mới với packaging cực kì ấn tượng và nổi bật. Có thể nói rằng đây là bước đầu trong tham vọng đặt chân vào thị trường mới mẻ của Golden Gate với 3 loại bia lon có hương vị mới. 

Đầu tiên, phải kể đến GoGi GoGi với màu xanh lá tươi mát. Thiết kế sản phẩm bia này được lấy cảm hứng từ truyện manga để làm nổi bật lên nét đặc trưng của mỗi hệ thống cửa hàng. Một màu xanh từ vỏ lon GoGi đem đến một cảm giác đây là đồ uống mát mẻ, khác biệt hoàn toàn với các dòng bia khác trên thị trường. 

Tiếp theo, sản phẩm Mala Mania gây ấn tượng với sắc đỏ rực rỡ. Sản phẩm này được lấy cảm hứng từ Hí kịch Đài Loan, với hình ảnh “vị tướng húp lẩu” cực kỳ sáng tạo. Màu đỏ trong thiết kế vỏ lon như thể hiện độ cay tê tái khi dùng bữa tại nhà hàng, chỉ bằng một vài ngụm bia đã lập tức dập ngay được vị cay xé lưỡi.

Cuối cùng, đó là Happy Kichi đại diện cho hệ thống cửa hàng Kichi của Golden Gate. Sản phẩm này mang đến một phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp với các bạn trẻ. 

Về dòng bia mới của Golden Gate, tuy mới ra mắt 3 vị đặc trưng cho 3 nhà hàng thuần túy, nhưng nó đã khiến thị trường đồ uống phát sốt với chiến lược marketing đỉnh cao. Thương hiệu có sự đầu tư lớn về phần hình ảnh cho dòng bia mới nên nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng thân quen. 

Điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm 

Mỗi sản phẩm khi tung ra thị trường đều có những điểm mạnh và điểm yếu riêng, việc đánh giá này sẽ giúp thương hiệu cải thiện được nhiều hơn các điểm chưa tốt của mình. Cũng chính nhờ việc xác định được điểm yếu, điểm mạnh sẽ giúp thương hiệu Golden Gate đi được lâu dài hơn trong một thị trường hoàn toàn mới mẻ.

Ưu điểm: 

Danh tiếng từ thương hiệu 

Golden Gate là thương hiệu nhà hàng vô cùng nổi tiếng với các chuỗi nhà hàng lớn trải dài trên khắp Việt Nam. Là một thương hiệu uy tín của ngành ẩm thực với mức tăng trưởng vượt trội không thua kém đơn vị nào trên thị trường. Danh tiếng từ thương hiệu có thể là đòn bẩy cực kỳ quan trọng giúp dòng bia mới tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. 

Khách hàng quen thuộc trên hệ thống 

Với một lượng khách khủng tại các nhà hàng trên khắp cả nước, những khách hàng quen thuộc của các chuỗi nhà hàng GoGi, Kichi,..sẽ là chiến lược marketing hiệu quả cho dòng bia mới. Sự trải nghiệm hài lòng của một lượng khách nhất định sẽ dẫn đến các kết quả thử nghiệm của người dùng sau hài lòng và có xu hướng tăng dần lên. 

Nhược điểm:  

Thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt 

Trước khi biết đến thương hiệu bia của Golden Gate, rất nhiều người vẫn quen sử dụng bia tươi, bia của các hãng lâu đời như Sai Gon, Ha Noi, Tiger…vì lẽ đó nên đây sẽ là một thị trường không còn quá màu mỡ cho một “lính mới” bây giờ mới đặt chân vào. Với thị trường cạnh tranh khốc liệt như thế này, dòng bia mới của Golden Gate phải gây được những ấn tượng nhất định để có thể đứng vững trong ngành công nghiệp đồ uống. 

Chiến lược marketing và đối tượng khách hàng hướng đến 

Vì có sức bùng nổ và nhận diện thương hiệu cao, nên dòng bia mới của Golden Gate không khó để gây được tiếng vang lớn trong thị trường đồ uống hiện nay. Chiến lược marketing chủ yếu được đầu tư về hình ảnh sản phẩm, nhờ hệ thống cửa hàng dày đặc trên cả nước và chương trình khuyến mãi cực hời. Tất cả điều này khiến cho doanh thu dòng bia mới của Golden Gate vô cùng khả thi. 

Dòng bia mới của Golden Gate hướng đến thị trường nào? 

Các khách hàng đánh giá là quen thuộc với chuỗi nhà hàng Golden là giới trẻ, nhóm tuổi từ 25-35. Đây là nhóm khách hàng được đánh giá là có sự quen thuộc cao đối với các chuỗi nhà hàng của Golden. Các thế hệ Gen Y thường không có nhu cầu tìm kiếm những trải nghiệm nhà hàng mới, họ thường thấy thoải mái với không gian nhà hàng nào thì sẽ trung thành với nó. Chính vì thế, đây là đối tượng khách hàng tiềm năng mà dòng bia mới của Golden Gate hướng tới. 

Định vị thị trường 

Thị trường đồ uống được Golden Gate định vị lại, dòng bia mới đã đem đến cho khách hàng vị bia mới có hương vị khác so với các dòng bia thông thường. Dòng bia mới của Golden Gate được phục vụ trong các chuỗi nhà hàng sang trọng, đắt tiền với điểm nhấn vỏ lon sáng tạo. Điều này rất phù hợp và tạo nên được văn hóa đồ uống khác tại các nhà hàng của Golden.

Điểm đặc biệt trong chiến lược marketing 

Nắm bắt xu hướng đồ uống giải khát 

Thị trường nước giải khát là một thị trường lớn, có rất nhiều nhà kinh doanh đưa ra những sản phẩm tốt, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng. Tuy nhiên, nếu đồ uống thực sự có sự đầu tư và gây được tiếng vang lớn thì đây vẫn là thị trường tiềm năng. Bằng việc nắm bắt xu hướng nước giải khát của mình, Golden Gate nhanh chóng đưa ra 3 vị bia tượng trưng cho 3 nhà hàng của mình ngay sau khi dịch Covid vừa chấm dứt. 

Dòng bia mới chỉ có tại các nhà hàng trên hệ thống

Dòng bia mới của Golden Gate với 3 vị mới được mở bán độc quyền trên hệ thống nhà hàng của Golden gate, đây không chỉ để tăng tính độc đáo cho sản phẩm mà còn tạo được sự tò mò của thực khách muốn trải nghiệm bia. Có lẽ, dòng bia mới là bước đầu tiên trong sự nghiệp chinh phục thị trường đồ uống của nhà Golden Gate và cùng đón xem sản phẩm nào sẽ được ra mắt thị trường tiếp theo nhé! 

Phương thức quảng bá dòng bia mới của Golden Gate 

Cũng như các thương hiệu khác, Golden Gate có những chiến lược để quảng bá cho dòng bia mới của mình trên các nền tảng xã hội. Với công nghệ 4.0 hiện nay, các thương hiệu thường truyền thông trên các nền tảng Facebook, Tik Tok và Youtube. Với số lượng bài lớn, được đăng trên các fanpage của chuỗi nhà hàng đã thu hút được rất nhiều khách hàng đến với nhà hàng, trải nghiệm hương vị bia mới. 

Chiến lược thu hút sự chú ý tiếp theo đó là hợp tác với thương hiệu bia thủ công lớn tại Hà Nội. Golden Gate quyết định bắt tay cùng với bia 36 Streets. Đây được đánh giá là một bước đi thông minh khi lợi dụng tên tuổi của một hãng bia thủ công lớn để tạo độ uy tín cho dòng bia mới của mình. Hương vị bia được làm thủ công, phương pháp Châu Âu cùng với vị men Châu Á đã khiến tạo nên hương vị lôi cuốn. Tuy là bia thủ công, nhưng Golden Gate mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cao cấp hơn nhiều so với trước đây. 

Trên đây là những thông tin Kendesign tổng hợp được về dòng bia mới của Golden Gate, hy vọng sẽ đem lại cho bạn những kinh nghiệm kinh doanh hữu ích. Dòng bia mới của Golden Gate thành công hay thất bại đều là những câu chuyện sau này. Nhưng có một điều chắc chắn, sẽ không ít khách hàng đến nhà hàng trong chuỗi cửa hàng Golden để thưởng thức hương vị bia mới lạ này. Cùng đón chờ các sản phẩm khác của Golden Gate trong tương lai nhé! 

Bài viết nổi bật

Trần nhôm là gì? Hướng dẫn quy trình thi công trần nhôm đúng kỹ thuật
2022 th09

Trần nhôm là gì? Hướng dẫ...

Các mẫu trần nhôm luôn được lòng khách hàng bởi khả năng chịu lửa, tính thẩm mỹ....

Gỗ Acrylic là gì? Ứng dụng của gỗ acrylic trong thiết kế nội thất
2022 th09

Gỗ Acrylic là gì? Ứng dụn...

Gỗ acrylic là một trong những vật liệu nội thất được yêu thích sử dụng nhất hiện....

Gỗ Veneer là gì? Đặc điểm và ứng dụng của Gỗ Veneer trong ngành nội thất
2022 th09

Gỗ Veneer là gì? Đặc điểm...

Trong thiết kế nội thất ngày nay những sản phẩm gỗ công nghiệp phủ veneer bên ng....

Trần thạch cao là gì? Hướng dẫn quy trình thi công trần thạch cao
2022 th09

Trần thạch cao là gì? Hướ...

Thi công trần thạch cao đang là xu hướng dẫn đầu trong mọi xu hướng công trình x....

Trần gỗ là gì? Điểm danh những loại trần gỗ phổ biến nhất hiện nay
2022 th09

Trần gỗ là gì? Điểm danh...

Tạm quên đi hình ảnh những mái nhà ngói quen thuộc, với sư phát triển không ngừn....

TOP 12 loại gạch ốp lát sang trọng, giá rẻ được ưa thích nhất 2022
2022 th09

TOP 12 loại gạch ốp lát s...

Các loại gạch ốp lát đang trở thành xu hướng thiết kế trong gia đình hiện n....

Trần nhựa giả gỗ là gì? Những lưu ý khi thi công trần nhựa giả gỗ
2022 th09

Trần nhựa giả gỗ là gì? N...

Trần nhựa giả gỗ đang là giải pháp hiệu quả thay thế cho những loại trần truyền....

Anan Saigon – Nhà hàng hiện đại ngay trong khu chợ cũ Sài Gòn
2022 th08

Anan Saigon – Nhà hàng hi...

Anan Saigon luôn thuộc top những nhà hàng được đánh giá cao nhất bởi các chuyên....

Ngoặm – Nơi hòa quyện bản sắc văn hóa độc đáo
2022 th08

Ngoặm – Nơi hòa quyện bản...

Ngoặm là cái tên quá đỗi quen thuộc với người dân thủ đô. Nơi đây được ví như tr....

Duong’s Restaurant – Nơi tái hiện phong cách Á – Âu giữa lòng Hà Nội
2022 th08

Duong’s Restaurant – Nơi...

Duong’s Restaurant là điểm dừng chân không còn xa lạ gì với các bạn Hà Thành. Đi....

Mildang – Korean Gastrobar, Quán “nhậu” Hàn Quốc cực “chill” cho buổi hẹn cuối tuần
2022 th08

Mildang – Korean Gastroba...

Mildang đang là cái tên được săn đón nhiều nhất trong thời gian gần đây tại cả H....

Fusion Food – Xu hướng ẩm thực của thời đại mới
2022 th08

Fusion Food – Xu hướng ẩm...

Kể từ khi ra đời, Fusion Food đã nhận được sự đón nhận lớn từ những người yêu ẩm....

Xem thêm

Bài viết mới

xem thêm

Liên kết nhanh

0987.413.998 Fb Chat Facebook Z Chat Zalo